เบอร์โทรศัพท์บอกความ"ซกมก"ในตัวคุณ

เบอร์นำโชค

07-12-2019 23:56:52 325 ดูแล้ว


ความขี้เเกียจ หรือความซกมกก็มีอยู่ในตัวทุกคนถึงแม้จะรักสะอาดแค่ไหนต้องมีมุมซกมก กันบ้าง คุณคงคิดว่าแล้วเกี่ยวอะไรกับเบอร์ศัพท์ล่ะสิ วันนี้แอดจะมาทำนาย ความซกมกของคุณผ่านตัวเลขที่ได้จากการ บวก ลบ เบอร์โทรศัพท์ของคุณ ไปดูวิธีกันเลย

วิธีคำนวนง่ายเลย คือการนำ เลข ทุกตัวมาบวกกัน และนำตัวเลขที่ได้สองตัวที่ได้จากการบวกลบกันอีกที เช่น 

0955199232 วิธีคือ 0+9+5+5+1+9+9+2+3+2 = 45(ถ้าได้เลขตัวเลขตัวเดียวให้เติม 0 ข้างหน้าเช่น09) เสร็จแล้วนำ 4 - 5 ผลที่ได้คือ -1 เราจะนับเป็น 1 (ไม่มีการติดลบข้างหน้าตัวเลข)

0 = เป็นพวกไม่ชอบอาบน้ำ ขี้ไคลปั้นเป็นก้อนได้ จนเกิดกลิ่นก็ยังไม่ไปอาบต้องสุดๆจนทนตัวเองไม่ไหวจริงๆนั้นแหล่ะถึงอาบได้(อาบๆบ้างนะเธอคนข้างๆจะเป็นลมเอานะจ๊ะ) 

1 = คนได้เลขนี้ยืนหนึ่งในเรื่องใส่เสื้อผ้าซ้ำ กางเกงในตัวเดิมเปลี่ยนหน้าA B C D วนไปไม่ค่อยอยากจะซักชุดชั้นในเท่าไร

2 = เป็นคนจำพวกบ้วนปากก็สะอาดแล้ว ถ้าไม่ได้ออกไปไหนก็จะไม่แปรงฟันทั้งวันเลยล่ะ

3 = เป็นคนจำพวกชอบกินนะแต่ไม่อยากล้างจานอ่ะ ถ้วยชาม จาน นี้กองเป็นภูเขาแล้วนะแต่ขอแช่ไว้ก่อน จนหนอนจะขึ้นอยู่แล้วคุณขาาาา

4 = เป็นพวก ผมไม่สระ ประมาณว่าไม่สระแล้วจะทำไม่อ่ะครับบบ หมกไว้จนหัวมันแพรบ ผมไม่หวี ยุ่งฟู ดูมันๆ รังแคเกาะพรึบ แบบว่าถ้าขยับหัวแล้วดูเหมือนจะร่วงกราวได้เลย

5=เป็นคนที่ถ้าเวลาเหลือเฟือไม่เร่งรีบจะอาบน้ำนะแต่ถ้าถึงช่วงเวลาเร่งรีบจะไม่อาบน้ำออกจากบ้านแต่ยังดียังล้างหน้าแปรงฟันหน่อยพอเป็นพิธี

6=เป็นคนที่ชอบบบบบบบ ถอดเสื้อผ้ากองเรี่ยราด ข้าวของไม่รู้จักเก็บซะเลย ถอดเสื้อผ้าตรงไหนก็กองๆไว้ตรงนั้นแหล่ะ กองจนจนแทบไม่มีที่จะให้เดินแล้วนะคะคุณขา

7=เป็นคนชอบกิน กินหก กินเลอะเทอะ กินกระจุยกระจายเปื้อนหน้าคนตรงข้าม พยายามจะไม่ให้เลอะเทอะแล้วนะแต่กินเสร็จมองอีกทีก็กระเด็นเต็มโต๊ะแล้วจ้า

8=คนไม่เลขนี้ไม่ได้ซกมกนะ แค่ชอบแคะขี้มูกปั่นๆแล้วดีดใส่เพื่อน   หรือไม่ก็แค่แล้วป้ายเสื้อคนข้างๆ 55555

9= เลขนี้เป็นคนสะอาด ไม่ถึงกับเนี้ยบกริบแต่ก็รักสะอาดพอตัวเลยแหล่ะ